Friday, August 8, 2008

winters' memories




At magpapatalo ba ang bunso...

don't think so.... hahaha




how i wish na sana hindi ako kailangang umalis..
i want to be you 3 for the rest of my life.
(pero syempre hiwalay ng bahay
samin ng magiging asawa ko)

madalas man akong magtampo sa inyo..
kasi feeling ko since ako ang pinakabata,
parang walang ako boses..
di kayo nakikinig kung may payo man ako..
bakit matanda lang ba pwedeng magpayo..

sige nga autmn payuhan mo na nga kami...
wahahha... love you autumn..

di ko makakalimutn part ng life ko yung pghihintay
sa result ng board exam ko..
we're expecting na 1 dy lang after ng last day ng exam lalabas na.
so halos every night gising kami..

si autumn.. every hour my quick count sa pc nila para check..
si spring.. maya maya magtxt na wala pa.
si summer since malapit lang ang PRC sa kanila check kung check sa guard.. hehe

then yung day or rather night na lalabas na yung result,
nasa galaan si autumn.. tapos tinext ko na sila.. napauwi si autumn..
kasi sira pc ko.. kasya sila lang makakapagcheck..

3 am di pa lumalabas ang resut sa net.. pero todo bantay na..
"this is it! this is it!" wika nga ni spring..

4 am.. naghanap talaga ako ng dyaryo..
pero wala parin yung result..

may lumabas na result sa INQ.net,
pero wala dun name ko.. nalungkot naman kami..
nalungkot naman sila... (natouch talaga ako)

then, mga 5 am tumawag si autumn.. tinanong nya whole name ko..
at pasado nga # 210.. haha natuwa kami.. conference naman agad..
tilian at sigawan sa sobrang saya..
napaluha na din ako nun.. kasi di ko talaga expected na papasa ako..

pero ngayon.. Registered Radiologic Technoogist na ako..

thanks sa inyong tatlo.. yung mga times na nalulungkot ako sa sobrang kaba..
lagi kayong nandyan para magpalakas ng loob ko..

i knew it... napaka swerte ko na nakilala ko kayong tatlo..

di man halata.. pero mahal na mahal kayo ni winter..
at kahit saan man ako o kayo mapunta.. hindi mawawala ang seasons...
hindi mapapalitan.. dahil ang seasons ay sesons...


"ang ibat-iba nating pagkatao ang bubuo sa isa
at ang isa ay tayong apat.."

1 comment:

Rygel said...

eeee ako gusto ko umalis para mas masaya ang mga lakad natin :)